Isyu 101

One fine Wednesday. Nasa opisina ako at kausap yung nanonood ng UAAP na may sakit. (habang nasa bahay).

Aling Baby: Ano’ng laban?

BB: Ateneo, UST

Aling Baby: Panalo UST?

BB: Wala pa kaya. 2nd quarter pa lang eh. Lamang ateneo. USTe ka pala ha. Cge magkalaban tyo!

Aling Baby: (Halaa, magkalaban na agad?) Nagtatanong lang talaga ako eh.

BB: LOL

Aling Baby: Cleveland kaya ako.

BB:  Waaahhh bandwagoner. LOL.

Aling Baby:  Andun si Kyrie eh

BB:  Bandwagoner ka. Mukha mo, last year miami ka. Tapos ngayon cleveland ka na! Hahaha!

Aling Baby:  Pero miami heat pa rin ako…

BB:  Lumipat lang si lebron, cleveland ka na.

Aling Baby:  …last year yan (miami)😉

BB:  Bandwagoner. Eh ako Lebron for life ako. Hahaha. Walang team. Kung san lang sya. LOL.

Aling Baby:  Bandwagoner number 18,578,637 ako, bakit ba! Hahahaha.

Pambihira talaga. Di na pala pwede magdagdag ng team na gusto mo. Buti pa pala yung mga NBA players, nagffree agent eh, pwede lumipat sa ibang team. Ang fans pag nakapili na pala ng team, touch-move na. Bawal na magpalit -forever! Hahaha! Unfair! Bwisit lungs! LOL.

Kebs ko sa inyo. See you next season, Kyrie.❤

Ok lang ba?

Mag-iwan ng Tugon

