Alam mo kung BAKIT???

ket
Kapag mashado kang sensitive, wag na wag na wag mong sasagutin ng “Bakit” ang tanong na ‘yan lalong lalo na sa pagitan ng magulong kwentuhan. –Para hindi ka magulat at mapahiya sa isasagot sa’yo ni Cyber Bully. Yung friend ko na nagpapart time bully dahil bored na siya mang-please ng mga tao.

Eh kahit ako nung una kong narinig yung sagot niya, kala ko seryoso talaga siya. Lahat kami di naka-reak agad kasi naman parang maiisip mo…”Teka, ano ba’ng nasabi ko? Bakit ganun?”

LOL. Exactly.

Layunin nito na basagin ka. At pag nabasag ka. Sorry ka. Talo ka. Hahahaha!
Gusto mo ba malaman kung bakit??? LOL.

Sa lahat kasi ng pinauso niya. Tanging eto lang hindi ko kering gawin. Ang harsh kasi. Parang ang sarap lang gawin pag inis ka sa kausap mo. Parang yung pag gusto mo ng sampalin yung kausap, don’t forget to say “mosquito.”😆 Nakakatawang-nakakainis lang. Pag pikunin ka talaga, mauuwi sa sapakan ‘to.

Friend, ikaw ang bida dito sa post ko. Alam mo kung bakit?”

Hahahahahahahaha!!😛

Mag-iwan ng Tugon

