Sakit sa ulo >.<

Minsan pakiramdam ko parang inampon ko lang ang ulo ko.

Kase madalas kami magtalo.

At kapag ayaw niya magpatalo, ako pa rin ang talo

Kase sasakit siya pag indi mo pinagbigyan.

Sasakit siya at indi siya titigil hangga’t di ako susuko.

Napakagaling niya.

Minsan indi ko alam,

Kung siya rin ang nagpapahamak sa’kin

Sa mga desisyon na naiisip niya at sinusunod ko naman.

Ayoko lang talagang lumabas na bias,

Dahil overprotective ako sa puso ko.

Minsan kase wala na siya sa lugar.

Walang isang salita, pabago-bago.

Kahit ganun,

Wala na akong magagawa.

Opposite attracts talaga.

Indi man kami ok,

Indi rin naman kami pwedeng maghiwalay.

Penge na lang ng Panadol/Medicol.

6 thoughts on “Sakit sa ulo >.<

Mag-iwan ng Tugon

