Dedma?

Dahil sa panahon ngayon kapag indi kayang sabihin ng direchahan ang isang bagay o ang nararamdaman, pwede mong daanin sa ibang paraan tulad nito…

Itong wifi connection ko laging nawawala. Minsan nga indi ko na siya pinipilit eh. Kung kelan ok na kung ayaw niya, ayun saka naman siya babalik. Ang gulo niya. May attitude siya. Feeling ko tuloy pinagloloko niya ako eh. Kase kung nagbabayad naman ako monthly, dapat maisip niya na loyal ako sa kanya at indi magbabago ang isip ko na lumipat sa iba. Kaso lang, ano ba’ng alam niya? Isa lang siyang connection, pwede ring mawala. Pero naalala ko, ako nga pala ang nagpakabit sa kanya. Ibig sabihin, ako lang pala ang pwedeng maging rason ng pagkawala niya.

Mag-iwan ng Tugon

