LSS part 2

 

Video by mysterious780

Where You Are by Whitney Houston(1987)

I saw the news this morning/Saw your face accross the screen/And as I poured my coffee/I picked up a magazine/(Chorus)But as I turned the page, and looked inside, there you were again/Oh these lonely times, they never seem to end – /You’re too far/I know I should be there where you are
Today I did some shopping /Just had to clear my mind again/(I can’t stop thinkin’ ’bout cha)/I hopped into a taxi, seemed…/In a moment I was home… home again/(Chorus)But as I turned the key, and stepped inside, my heart could not pretend/Oh those feelings, not those feelings – not again/You’re too far/I know I should be there where you are
Tossing and turning in my sleep /I can’t be without you, now/I’m gonna catch the next plane out /I got to get to where you are/No matter how near or how far/Or then if you’re a star/Ooohh…/(Chorus)But as I turned the page, and looked inside, there you were again/Oh these lonely times, they never seem to end – /You’re too far/I know I should be there where you are/I know i should be there where — you are.

Video by ervicito77

Saving All The Love by Candi & The Backbeat (1990)


Ang sarap talaga ng pakiramdam pag natagpuan mo ang bagay na matagal mo nang hinahanap.🙂 Sa dami na ng kantang sinalaksak ko sa ipod ko, pinagkakabisihan ko na ngayon ang paghahanap ng mga kantang siguro eh limot n’yo na o kaya eh indi na inabot ng iba…haha matanda na nga yata ako. Yung iba sa mga nahanap ko eh courtesy of Shine-shine* (special mention🙂 ) Pag meron pa naman akong bagong koleksyon, parang sirang plaka ako kakaulet hehe. I love the lyrics kase. I go for lyrics talaga. Minsan, kahit indi mashadong maganda yung melody basta patok yung lyrics, keri na yon sa’kin.😀

Sana magustuhan n’yo.🙂

If you like the song, just leave your e-add para send ko sa inyo.🙂

 

9 thoughts on “LSS part 2

  1. makikikanta ako ha?

    hehe. Nakakarelate ako dun sa sirang-plaka mode. Kung gusto ko yung kanta, abe eh, magsasawa talaga mga kapitbahay ko sa kakapakinig. hehe. masyado kasi akong generous. Gusto ko, damay buong Pilipinas sa tugtog ko. hahaha.



    naman diba? tutal minsan ka lang naman maaadik dun sa kanta na yon at for shur pag me bago ka na namang narinig e titigilan mo ring yung LSS mo hehe..

  2. nagpapaos din ako ng singer sa paulit ulit na pagkanta nila sa favorite song ko..hehe..

    maganda yung song at naabutan ko din yan=)



    weee pare-pareho pala tayo nina buzz hehe..

  3. ayyyy naalala ko ang kras ko nung hayskul! hehe
    memory lane to manash ah.

    ako rin mahilig makinig sa lyrics, that’s why i’ve always hated the songs “terminal”, at “will you be my number 2”.. for obvious reasons. hehehe

    fan rin ako ni whitney houston. talagang nanlumo rin ako sa kagagahan niya nung magpakasal siya at nalulong sa drugs. pero okay na naman siya ngayon at picking up the pieces na siya. hehehe (sinali ko pa ang chismis dito)..



    uu naman pwedeng-pwede ang chismaks dito hehe..

    “terminal”, at “will you be my number 2”.. >>anlulupet ng mga kanta na ‘to ah hehehe…indi na nga ako magtatanong kung bakit…inde talaga.🙂

  4. ganda tlga ng songs na yan.. iba ka tlga me mine.. khit nsa archives nahuhukay mo hihihihi…



    haay mine, besides you…i live for those things talaga. yan ang lifesaver ko. adik sa mga kanta. aminado hehe…tenks at nagustuhan mo.🙂

  5. ayus a! ako din minsan na aadik sa mga old songs ko…



    hehe…mahilig ka rin pala sa old songs mangBADS hehe,,,bibihira lang kasi ako maka-encounter ng guy na sentimental maliban sa kababata namin na nangongolek pa talaga.🙂

  6. Jan ako bilib sayo Friend eh. Yan din yung hinahanap kong kanta ni Whitney eh.. lagi na lang yan nasa dulo ng dila ko pero di ko alam lyrics… puro humming.. at nasa youtube pala yung Saving All The Love?! buti ‘t may nagpost nito.


    -uu nga eh isa siyang henyoness kasi ang tagal din bago ko nahanap tong kanta na to…napa-torrent, ares, limewire, at forums na ko para lang makita ko, un pala amp nasa youtube lang😆

Mag-iwan ng Tugon

