Ikaw lang ang aking mahal?

Itanong mo sa akin
Kung sino ang aking mahal
Itanong mo sa akin
Sagot ko’y di magtatagal

Ikaw lang ang aking mahal
Ang pag-ibig mo’y aking kailangan
Pag-ibig na walang hangganan
Ang aking tunay na nararamdaman

Isa lang ang damdamin
Ikaw ang aking mahal
Maniwala ka sana
Sa akin ay walang iba

Ang nais ko sana’y inyong malaman
Sa hilaga o sa timog o kanluran
Kahit saan pa man ang aking isisigaw
Ikaw ang aking mahal

Ang nais ko sana’y inyong malaman
Sa hilaga o sa timog o kanluran
Kahit saan pa man
Ang aking isisigaw
Ikaw ang aking mahal
Ikaw ang aking mahal
Ikaw ang aking mahal

 

😆 May naalala lang ako bigla  sa kanta na ito kaya ko naisipang ilagay.

Ang ganda ng pagkakasulat ng lyrics sa kantang ito noh? Nakakakilig lalo na kung ito ang kakantahin sa’yo ng mahal mo, para bang isa itong assurance na ikaw lang ang nag-iisa at natatanging mahal niya…naks naman.😉 Pero sana nga tunay siya at hindi lang dahil peborit song niya ito tulad ng iba dyan hehehehe…

Enjoy!

3 thoughts on “Ikaw lang ang aking mahal?

  1. Kailangan tlga ung video na andun c aiza ang ipost? Di ba dapat ung original version?!

    Ehem, touch of magic..😉

    sorry pre, wala akong makitang original na kaaya-ayang tingnan kundi ito.😀 ganda naman eh, kakamiss yung boses ni bossing.

Mag-iwan ng Tugon

